Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

THƯ GIÃN CUỐI TUẦN

Bố sai con ra chợ mua diêm. Ðược một lát, cậu bé chạy về, mặt mày rạng rỡ.
- Mua được không, con ? - Bố hỏi.
- Ðược ạ.
- Khá lắm! Thế nào, diêm tốt chứ ?
- Hết chê.
- Sao con biết ?
- Thì con đã quẹt thử từng que một, rồi mới trả tìền cơ mà! ...



Ba cậu bé trong sân trường tiểu học nói về bố mình.
- Bố tớ chạy nhanh lắm. Ông là vận động viên điền kinh, bắn một mũi tên và chạy về đích trước nó.
- Bố tớ là thợ săn. Ông bắn nhầm một phát vào bạn săn, sau đó còn kịp chạy đến kéo ông kia tránh viên đạn.
- Bố tớ mới nhanh nhất. Ông là công chức, hết giờ làm việc lúc 5 giờ chiều và về đến nhà lúc 4 giờ 15
*     *  * *     *     *   *    *
Tác hại của Tiếng Việt không dấu (tin nhắn không dấu của một em gái đáng yêu gởi cho người iu : "Anh oi em dang coi quan. Den ngay di anh, muon lam roi. A, tien the mua bao moi nhe, o nha toan bao cu thoi. Ma thoi ko can mua bao dau, em vua mat kinh roi, khong nhin duoc nua anh oi, den ngay di, muon lam roi..." ---------------> bản gốc: "Anh ơi em đang coi quán. Đến ngay đi anh, muộn lắm rồi. A, tiện thể mua báo mới nhé, ở nhà toàn báo cũ thôi. Mà thôi ko cần mua đâu, em vừa mất kính rồi, không nhìn được nữa anh ơi, đến ngay đi anh,

Anh như con muỗi Anophen - Em như cô gái ngủ quên mắc màn - "Rắp tâm" anh mới mò sang - Đốt cho một phát...em lăn ốm liền - Ngờ đâu em ốm triền miên - Sau hơn 9 tháng tự nhiên bệnh lành - Sinh ra con muỗi...giống anh - Lớn lên nó cũng đốt quanh xóm làng
*   * *   *  *   * *     Hai vợ chồng cãi nhau - chồng: Sao cô cứ cãi lại tôi nhỉ, thế cô là vợ tôi hay là mẹ tôi? - Vợ: Chẳng biết được đâu, thằng nào vẫn bú tôi thì thằng đó là con tôi - Anh chồng tức lắm nhưng chưa biết nói j, thằng con đế thêm: mẹ nói đúng rồi bố ạ - anh chồng quát: lại cả mày nữa à, mày coi tao là bố mày hay là em mày hả? - thằng con: Chẳng biết được đâu, thằng nào cai sữa trước thì thằng đó làm anh!!!* *    *   *    *     * *   *Hai cô gái trẻ tâm sự: - Tình yêu giữa cậu với anh chàng mới quen đến đâu rồi? - Phăng teo rồi! - Sao vậy? Tớ thấy tối qua hai người còn đi xem phim với nhau cơ mà! - Tại tối đó trong rạp mất điện mà tay anh ta cứ... - Sàm sỡ với cậu à? - Được như vậy còn khá! Đằng này tay anh ta cứ giữ chặt đôi giày.

* *   *    *  *     *   * *     *

Trong 1 cuộc thi gồm 3 quốc gia: pháp; nhật và việt nam có tiêu đề là: " ai nhịn đói lâu nhất trong vòng 1 tuần " 3 thí sinh được đưa vào 3 phòng khóa lại . trong mỗi phòng có 1 cái chuông ai đói bấm chuông sẽ đc ra ngoài và kết quả là: pháp: 4 ngày nhật: 6 ngày việt nam: qua 1 tuần cũng chưa thấy ra ( khi người ta mở phòng của người vn ra và đem anh ta đi cấp cứu ! trên đường đi có người hỏi anh ta : - bí quyết nào mà anh nhịn đói đến như vậy mà không bấm chuông ???? anh ta trả lời bằng giọng yếu ớt: - bí quyết gì đâu . chuông bấm ko kêu...




   Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

* Các bạn có thể copy link hình và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ*